Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cấy răng Implant với Tiến sĩ – Bác sĩ Hải

Trồng răng implant là phương pháp làm răng giả có tính ưu việt vượt trội và chi phí cũng khá cao, trồng răng Implant có quy mô là một ca tiểu phẫu. Vì vậy, khi chúng ta quyết định trồng răng Implant thì yếu tố tiên quyết là phải chọn một nha khoa cấy ghép Implant uy tín. Vậy bạn đang quan tâm tới những vẫn đề nào khi Cấy ghép Implant:

Trồng răng implant ở đâu tốt?
Nha khoa nào làm răng implant uy tín?

- Bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng nhất quyết định 1 ca Cấy ghép Implant có hiệu quả tốt nhất. Tiến sĩ – B.sĩ Huỳnh Đại Hải (trực tiếp cấy ghép tất cả các ca Cấy răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Á Âu) được xem là chuyên gia làm răng Implant giỏi nhất Tp.HCM hiện nay.

(Tiến sĩ – Bác sĩ Huỳnh Đại Hải trực tiếp cấy ghép tất cả các ca Cấy ghép Implant tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu)

- Trụ Implant chính hãng:

Trụ Implant cao cấp giúp tăng hiệu quả tích hợp xương hàm trong Cấy ghép Implant

Những loại trụ Implant này đều có tiêu chuẩn lưu hành quốc tế và sử dụng phổ biến ở các nước phát triển, với những ưu điểm:
+ Thời gian tích hợp vào xương hàm nhanh chỉ từ 60 – 80 ngày tháng (nhanh gấp 2 lần so với các trụ implant thông thường).
+ Lớp màng sinh học bao phủ bên ngoài thân thiện với xương và mô mềm xung quanh nên hạn chế tối đa khả năng bị đào thải (với các loại trụ Implant cao cấp, việc đào thải Implant là rất hi hữu).
+ Vật liệu Titanium nguyên chất nên có độ bền chắc cao, chịu được lực nhai lớn.
+ Ngăn ngừa triệt để tình trạng tiêu xương hàm do mất răng
+ Tuổi thọ trọn đời.

- Trang thiết bị hỗ trợ khám và cấy ghép Implant hiện đại:

Trang thiết bị hiện đại đảm bảo một ca cấy ghép Implant an toàn, hiệu quả tốt nhất

+ Hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D là thiết bị chẩn đoán hình ảnh nha khoa hiện đại hàng đầu Châu Âu, giúp bác sĩ lên phương án trồng răng implant tối ưu và tiết kiệm nhất.
+ Ghế nha Anthos (Cefla) tích hợp luôn thiết bị cắm ghép implant hiện đại và phần mềm cấy ghép Implant giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và chính xác, hạn chế cảm giác đau hay ê buốt.
+ Hệ thống Labo CAD/CAM Inlab Sirona (Đức) chế tác răng sứ cao cấp với độ bền chắc gấp 5 – 8 lần răng thật, màu sắc trắng sáng tự nhiên. Tại Tp.HCM chỉ có 2 nha khoa ứng dụng hệ thống này.

- Nha Khoa Quốc Tế Á Âu với hơn 1000 ca Cấy ghép Implant mỗi năm:
Hiện tại, trung tâm Trồng răng implant của Nha Khoa Quận 1 Á Âu được xem là 1 trong 3 trung tâm cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam với hơn 1000 ca mỗi năm (năm 2016 có đạt 1200 ca).

Danh thủ bóng đá Lê Huỳnh Đức – Trồng răng implant với Tiến sĩ Hải tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu

Hình ảnh khách hàng Cấy ghép Implant tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu:

Trường hợp khách hàng cắm 4 trụ Implant phục hồi 5 răng cửa

Trường hợp khách hàng cắm 3 trụ Implant phục hồi 4 răng nhai hàm dưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét