Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Phương pháp nào giải quyết răng bị móm hiệu quả ?

Răng móm là gì?

Răng móm hay còn được gọi là hiện trạng khớp cắn ngược làm cho răng hàm trên cúp sâu vào trong và răng hàm dưới đưa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ răng, khó khăn trong việc ăn uống, khiến cho biến dạng khuôn mặt gãy, thiếu hài hoà, kém thẩm mỹ do phần xương hàm dưới bị đưa ra nhiều. Trong các lý do này nếu như móm do răng thì mới tiến hành chỉnh nha – niềng răng được, còn nếu như nguyên nhân móm do hàm thì phải bắt đầu phẫu thuật chỉnh hàm móm mới giải quyết được.


Trường hợp móm nghiêm trọng buộc phải chính nha niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh móm

Răng bị móm được niềng như thế nào?


Niềng răng chỉnh móm là quá trình sử dụng các mắc cài để di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn.

Niềng răng chỉnh móm là thời kỳ dùng các mắc cài để chuyển di, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn. Thông thường mắc cái hàm trên sẽ thúc đẩy răng di chuyển ra ngoài, và mắc cài hàm dưới xúc tiến răng di chuyển vào trong. Từ đó, mang đến 1 hàm răng đều đặn, khớp cắn khớp với nhau nhằm đảm bảo tác dụng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.

Niềng răng chỉnh móm có giá bao nhiêu?

“Niềng răng móm giá bao nhiêu” luôn là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất trước khi quyết định niềng răng. Thông thường chi phí của 1 ca niềng răng phụ thuộc rất nhiều yếu tố hiện trạng răng của khách hàng và cách niềng răng. Bạn nên tới trực tiếp nha khoa để bác sĩ nha khoa thăm khám tình trạng răng móm như thế nào từ đó mới đưa ra phương án niềng răng, kế hoạch điều trị chính xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Tham khảo: niềng răng giá bao nhiêu ?

Tư vấn từ chuyên gia:


Bác sĩ nha khoa Lý Viễn Trường – Chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa Quốc Tế Á Âu

“Răng móm không chỉ tác động nhiều tới thẩm mỹ gương mặt mà còn làm cho trờ ngại trong việc thưởng thức thức ăn, sinh hoạt, trường hợp răng lệch lạc quá nặng sẽ gây biến dạng giọng nói. Nếu, quý khách gặp phải trường hợp răng bị móm thì nên mạnh dạn đến Nha khoa để gặp gỡ bác sĩ bởi với những cách chỉnh nha và thẩm mỹ nha tiến bộ mà các Nha khoa lớn ứng dụng thì vấn đề răng bị móm không có gì đáng lo ngại. Khi bạn có quyết định niềng răng chỉnh móm nên có sự chọn lựa giữa các nha khoa, ưu tiên chọn lựa các nha khoa uy tín chất lượng được nhiều người tin cậy thì mới có thể mang lại hiệu quả phục hình tốt nhất.”

Niềng răng chỉnh móm tại nha khoa quận 1 Á Âu – Rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng:


Tại nha khoa bến thành Á Âu, chúng tôi dùng kỹ thuật niềng răng thế hệ mới của Mỹ liên kết sử dụng khí cụ niềng răng (mắc cài) cao cấp, được nhập khẩu từ nhà sản xuất từ Đức và chế tác riêng biệt cho mỗi khách hàng, liên kết với các thiết bị nha khoa tân tiến nhất của CEFLA (Ý) giúp rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng so với lúc trước và giúp đem đến kết quả tuyệt vời nhất cho các trường hợp khuyết điểm như: răng như hô, móm, lệch lạc, răng thưa với hiệu quả vĩnh viễn, bảo đảm không gây xô lệch, tái phát lại sau khi niềng với chế độ bảo hành chính hãng trọn đời.

Xem thêm: các quy trình cắm implant cho răng cửa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét