Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Các quy trình cắm implant cho răng cửa ?

1. Tại sao nên cắm implant cho răng cửa khi mất răng ?

Khi bạn mất răng (mất luôn chân răng) dù là răng hàm hay răng cửa thì trồng răng implant là giải pháp tối ưu nhất vì:
– Răng được khôi phục toàn thể bao gồm: chân răng và thân răng nên sức nhai khỏe, cảm giác ăn nhai tốt, thẩm mỹ vượt bậc.
– Ngăn được hiện trượng tiêu xương: tiêu xương là hiện tượng sau khi mất răng 2 tới ba năm. Khi xương hàm bị tiêu dẫn đến tụt nướu, xô lệch các răng khác, biến dạng khuôn mặt, gây hóp má. Trồng răng implant là cách duy nhất ngăn được tiêu xương.(trồng răng sứ không ngăn được tiêu xương).
– Hoàn toàn không can thiệp và tác động các răng kế cận khi trồng implant cho răng cửa.
– Dùng trọn đời


Cắm răng implant là phương pháp duy nhất ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương

2. Quy trình cấy implant cho răng cửa như thế nào và mất bao lâu ?

Quy trình cấy implant cho răng cửa phải trải qua giai đoạn sau: thăm khám, chụp phim xét nghiệm nếu như đạt hoàn toản các tiêu chí về sức khoẻ thì sẽ được chỉ định cắm implant răng cửa. Sau đó, bác sĩ tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm và gắn răng tạm để bạn có thể ăn nhai bình thường. Sau cùng là gắn mão sứ lên trên trụ Implant.

Như thế: tổng thời gian thực hiện là khoảng hai tháng với hai hoặc ba lần tới nha khoa (kể cả tái khám). Đây là thời điểm ghi nhận tại nha khoa quốc tế Á Âu và được Tiến sỹ Huỳnh Đại Hải trực tiếp thực hiện.

Đương nhiên, thời gian cắm implant dựa vào từng nha khoa và chất lượng của trụ Implant. Với các loại implant răng cửa như Straumann (Thuỵ Sĩ), Nobel Biocare (Mỹ), Neo Biotech (Hàn Quốc) thường có thời gian tích hợp từ hai đến ba tháng (nhanh gấp 2 lần so với các loại trụ thường).

Xem thêm: Có nên Trồng răng implant hay không

3. Nên cắm bao nhiêu Implant khi mất răng cửa?


Cắm Implant dù răng cửa hay răng hàm thì chỉ cắm số trụ implant vừa đủ, cắm nhiều chưa chắc đã tốt

Tùy vào chúng ta mất bao nhiêu răng, nhưng không phải cứ mất bao nhiêu răng cửa thì cắm bấy nhiêu trụ Implant. Khi mất 3 răng hoặc 4 răng cửa kế nhau thì có thể cắm khoảng hai cho tới bốn trụ tùy theo mật độ xương hàm và yếu tố kinh tế. Hầu hết, Nha khoa thường tư vấn cho khách hàng cắm nhiều trụ Implant, yếu tố này chỉ tốt cho họ chứ không tốt cho khách hàng, cắm nhiều không hẳn là tốt, thậm chí còn phản tác dụng, mất tiền không cần thiết.

Ý kiến từ chuyên gia:

Tiến sỹ Huỳnh Đại Hải Cấy ghép Implant răng cửa cho Danh thủ Lê Huỳnh Đức

Tại nha khoa quốc tế Á Âu, tất cả các ca Trồng răng implant đều do Tiến sỹ Huỳnh Đại Hải trực tiếp khám, giải đáp và thực hiện việc Trồng răng implant. Cho nên, với dịch vụ Cắm răng implant thì bạn cần chọn cho mình 1 nha khoa uy tín vì đây là một phương pháp trồng răng công nghệ cao, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm trong việc Cắm răng implant, trụ Implant phải đảm bảo chất lượng, trang thiết bị phải tân tiến.

Xem thêm: có bao nhiêu phương pháp khắc phục răng mọc lệch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét