Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cách nào nhận biết răng sứ tốt và chính hãng ?

Răng toàn sứ là gì? Răng toàn sứ dòng nào tốt? Và làm sao phân biệt được răng toàn sứ chính hãng và răng sứ kém chất lượng hay răng sứ không rõ nguồn gốc? Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Peace Dentistry, thành viên hiệp hội thẩm mỹ nha khoa Mỹ – SCADA) sẽ giải đáp 3 câu hỏi này để quý khách có sự lựa chọn đúng đắn.

Răng toàn sứ có phần sườn bằng sứ khác với răng sứ sườn kim loại, dưới đèn hồng ngoại sẽ thấy sự khác biệt rõ ở phần lõi bên trong

Xem thêm: răng toàn sứ loại nào tốt

I. RĂNG TOÀN SỨ LÀ GÌ VÀ ƯU ĐIỂM CỦA NÓ?

Tất cả các loại răng sứ đều có cấu tạo 2 phần là sườn bên trong (lõi) và sứ phủ bên ngoài. Với răng toàn sứ thì sườn bên trong cũng được làm từ sứ, khác với răng sứ sườn kim loại có lõi trong bằng kim loại.
Ưu điểm của răng toàn sứ so với răng sứ sườn kim loại:
Với phần lõi trong bằng sứ nên răng sứ có điểm mạnh nổi bật hơn răng sứ sườn kim loại:
– Tính thẩm mỹ cao hơn do với độ sáng và độ trong tự nhiên cao, răng không bị đục màu.
– Thẩm mỹ lâu dài hơn, răng sứ sườn kim loại thường sẽ bị lộ viền kim loại sau 7 – 10 năm sử dụng, còn răng toàn sứ thì không, tính thẩm mỹ ổn định từ 15 – 20 năm.

II. RĂNG TOÀN SỨ LOẠI NÀO TỐT?

Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh sẽ giới thiệu 3 loại răng sứ sứ lưu hành quốc tế và đã được khẳng định nhãn hiệu trên toàn cầu. Đồng thời hướng dẫn bí quyết để các bạn phân biệt được răng sứ chính hãng và răng sứ kém chất lượng hoặc nhái thương hiệu.

1. DÒNG RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA (Xuất xứ Đức)

Dòng răng sứ Zirconia cũng có nhiều sản phẩm, nhưng 2 sản phẩm được kiểm tra cao nhất và tiêu dùng rộng rãi nhất là: răng sứ Zirconia và răng sứ Zirconia Ceramill Zolid (dòng cao cấp nhất trong loại sứ Zirconia)

Răng toàn sứ Zirconia (Đức) với sườn sứ Zirconia và bọc ngoài là một lớp sứ cao cấp

1.1/ Răng sứ toàn sứ Zirconia: Là 1 trong những dòng răng toàn sứ thẩm mỹ được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới, bởi đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ, sức nhai và độ bền lâu dài, giá cả tương đối hợp lý.

a/ Ưu điểm:
– Tương hợp sinh học hoàn toàn với cơ thể.
– Khả năng chịu lực 900 Mpa gấp 5 lần răng thật.
– Màu sắc trắng sáng tinh tế, có màu răng tùy chỉnh theo từng trường hợp.
b/ Nhược điểm:
– Màu răng mang sự giảm thiểu về độ trong tự nhiên, chưa đạt tới mức của những dòng sứ cao cấp hơn.

1.2/ Răng toàn sứ Zirconia ceramill zolid (cao cấp nhất trong chiếc sứ Zirconia): là loại răng sứ thế hệ mới nhất của răng sứ Zirconia. Zirconia ceramill Zolid khắc phục toàn bộ những nhược điểm của các dòng Zirconia khác và có thể kể là tính thẩm mỹ gần như không thua bất kỳ loại răng toàn sứ cao cấp nào khác.

a/ Ưu điểm:
– Khả năng chịu lực cực cao: 1566 Mpa chịu những lực: đè nén, xoắn, giằng xé tốt
– Màu sắc thẩm mỹ cực kỳ cao, đặc thù là độ trong tự nhiên gần như không thua bất kỳ dòng răng sứ nào khác, bảng màu tùy chọn theo từng trường hợp.
– Nói chung, đây là loại răng sứ thích hợp với những người đòi hỏi sự hoàn mỹ, đòi hỏi sự tinh tế và tự nhiên.
b/ Nhược điểm:
Giá thành tương đối cao từ 4.500.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ tùy thời điểm và tùy nha khoa.

Tìm hiểu thêm: rang zirconia zolid

2. RĂNG SỨ CERCON VÀ CERCON HT (Xuất xứ Đức)


Theo thống kê tại Peace Dentistry, ngoài răng sứ Zirconia Ceramill Zolid thì Cercon và Cercon HT là 3 dòng răng sứ được lựa chọn nhiều nhất, đặc thù 3 dòng sứ này luôn được giới diễn viên, ca sĩ, doanh nhân… lựa chọn.

Một khách hàng bọc răng sứ Cercon cho răng tối màu từ bên trong

a/ Đặc tính thẩm mỹ của răng toàn sứ Cercon và Cercon HT:
Bác sĩ Đinh Trường Hùng (Peace Dentistry) – một chuyên gia về thẩm mỹ răng sứ có 20 năm kinh nghiệm chia sẽ: “Đặc tính vượt trội nhất của Răng sứ Cercon và Cercon HT chính là tính thẩm mỹ với màu sắc trắng sáng và độ trong tự nhiên hoàn hảo. Đây chính là đặc điểm làm cho những người sở hữu xu hướng hoàn mỹ yêu thích Cercon và Cercon HT.” Trong đó, răng sứ Cercon HT sở hữu độ trong cao hơn răng sứ Cercon.

b/ Đặc tính tiêu dùng của răng sứ Cercon và Cercon HT:
Khả năng chịu lực từ 900 Mpa chịu lực gấp 6 – 8 lần răng thật. Do đó, góp phần giúp sức nhai khỏe và rất khó bị gãy, mẻ hoặc vỡ do ăn nhai.

Xem thêm: boc rang su cercon ht

3. RĂNG TOÀN SỨ 3M LAVA PLUS (CHÍNH HÃNG CỦA USA)

Răng toàn sứ 3M Lava Plus là dòng răng sứ cao cấp nhất xủa Mỹ.
Đặc tính thẩm mỹ là có thể sánh ngang bằng với Zirconia Ceramill Zolid hay Cercon HT. Nhưng 3M Lava Plus có đặc tính kháng mòn, kháng màu gần như tuyệt đối, nên thời gian dùng cao hơn, khả năng chịu lực là 1800Mpa. Thời gian bảo hành của nó thường là 15 năm.
Nhược điểm: giá tiền hơi cao từ 6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ tùy thời điểm và tùy nha khoa.
Tất cả các dòng răng sứ nêu trên đều là các dòng răng toàn sứ đã khẳng định được nhãn hàng trên toàn thế giới. Chúng với sự nổi bật hơn hẳn về tính thẩm mỹ. Đồng thời đám ứng thấp khả năng ăn nhai cũng như tính lâu dài và 1 lúc đã tìm các loại răng toàn sứ này thì bạn hoàn toàn lặng tâm.

III. CÁCH PHÂN BIỆT GIỮA SỨ CAO CẤP, CHÍNH HÃNG VÀ SỨ KÉM CHẤT LƯỢNG HOẶC NHÁI THƯƠNG HIỆU

Tất cả 3 dòng răng sứ nêu trên đều có tiêu chuẩn lưu hành quốc tế, đều có thẻ bảo hành và xác thực truy xuất xuất xứ toàn cầu IDPI. Vì vậy, lúc làm răng sứ nếu nha khoa có cung cấp thẻ bảo hành IDPI cho bạn thì đấy là răng sứ chính hãng. Còn nếu như không cung cấp thì bạn cần phải đề nghị họ cung cấp, nếu như họ từ chối, thì bạn có quyền nghi ngờ nguồn gốc của răng sứ, và nghi ngờ sự uy tín của nha khoa đó.

IV. THẨM MỸ RĂNG SỨ TẠI PEACE DENTISTRY ĐẸP TINH TẾ – CHUẨN TỰ NHIÊN – KHÔNG TỔN HẠI RĂNG

“Thẩm mỹ răng sứ không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp, đích tới của nó là một nụ cười đẹp và đó là cái đẹp tinh tế và tự nhiên, nhưng trên hết cái đẹp ấy buộc phải lâu dài và thật sự an toàn.” – Bác sĩ Đinh Trường Hùng (Peace Dentistry).

3 Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Peace

1. Bác sĩ chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ trên 7 năm kinh nghiệm, tu nghiệp thẩm mỹ nha khoa ở nước ngoài
2. Răng sứ cao cấp & chính hãng có thẻ Bảo hành – Xác thực quốc tế IDPI có giá thành hợp lý
3. Công nghệ thẩm mỹ răng sứ hiện đại
Xem thêm: http://nhakhoapeace.com/5-phong-cach-tham-rang-dep-tinh-te-tai-peace-dentistry/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét