Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Khắc phục răng mọc lộn xộn bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Có một sự thực là, khi bạn chiếm hữu hàm răng không đều, lồi lõm, răng mọc lộn xộn dày đặc, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng đầy đủ tới cấu trúc khuôn mặt, miệng và thú vui của bạn.
Trong khi điều thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng "cái ra cái vào" còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như tác động đến công dụng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường..
Biện pháp mà các bác sĩ nha khoa tphcm khuyên bạn là nên niềng răng thẩm mỹ - sử dụng một lực trọn vẹn để dịch chuyển răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm.
Tất nhiên, đâu là thời điểm tốt nhất để làm cách thức niềng răng thẩm mỹ này? Phải chăng cứ chờ tới lúc trưởng thành - khi bạn nhận thức được hàm răng của chính mình đang cực xấu xí hay gặp khó khăn trong sinh hoạt thì bạn mới tậu đến "người bạn thẩm mỹ"?
Vậy độ tuổi nào nên niềng răng và những yếu tố nào tác động tới thời gian niềng răng:
- Thời điểm niềng răng dựa vào tham gia tình trạng răng của đối tượng mua hàng: Đối với trường thích hợp đối tượng mua hàng có răng mọc lộn xộn, răng hô, móm, sai khớp cắn, xô lệch nặng thì mất đa dạng thời điểm hơn để vận động răng đún vị trí mong muốn.
- Dựa vào tham gia độ tuổi của đối tượng: Theo lời nhắn nhủ của Hiệp hội Nha Khoa Mỹ (ADA – American Dental Association ) thì khoảng thời điểm niềng răng tốt nhất là 12 – 18 tuổi, thời kỳ này răng và xương hàm đang dần phát hành ổn định nên giai đoạn kéo đẩy sẽ diễn ra thuận tiện hơn, sau độ tuổi này thời gian niềng răng có thể kéo lâu dài hơn.
- Chế độ niềng răng: có phổ biến phương pháp niềng răng, mỗi qui định sẽ có mức thời gian cụ thể, nên tuỳ trạng thái của đối tượng mà bác bỏ sĩ sẽ tư vấn cho phép tắc niềng răng thích hợp
- Tay nghề của bác sĩ niềng răng: với một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thì ngay công đoạn thăm khám giải đáp đã xác định đúng đắn trạng thái răng của đối tượng mua hàng từ đó vạch ra một phác đồ yếu tố trị hợp lý giúp rút ngắn tối đa thời gian chỉnh nha niềng răng cho khách hàng.
- Trang trang bị Nha khoa chuyên dụng cho niềng răng có tiến bộ hay không? Ví dụ với Trang bị niềng răng trên ghế Anthos + Mắc cài niềng răng chuẩn Châu Âu du nhập mà nha khoa uy tín tại tphcm đang ứng dụng thì thời điểm niềng răng rút ngắn được 1/5 so với các Nha khoa khác.
Hình ảnh đối tượng niềng răng tại nha khoa quốc tế á âu:
Răng xô lệch nặng, 14 tuổi – Niềng răng thẩm mỹ trong 18 tháng
Chị T (24t – nhân viên sales), răng lệch lạc – Niềng răng thẩm mỹ trong 19 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét