Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Cấy ghép Implant có khắc phục hoàn toàn tình trạng mất răng lâu năm

Hậu quả của việc mất răng lâu năm:

Nhiều người thường không để ý đến việc mất răng, đặc biệt là mất răng hàm, coi như đây là một quy luật tự nhiên của sự lão hoá và không quan trọng phải hồi phục lại. Nhưng thực tế, mất răng lâu năm mà không phục hồi sẽ dẫn tới khá nhiều vấn đề:


Mất răng lâu năm gây biến dạng khuôn mặt


– Ảnh hưởng đến chức năng ăn uống, tiêu hoá: Khi răng mất đi, việc cắn và nghiền nhỏ thức ăn trở nên gian nan hơn, từ đó dẫn tới việc không dễ dàng tiêu hóa, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hoá và không tiếp thu được chất dinh dưỡng.
– Viêm nhiễm nướu, viêm tủy: Nhiều trường hợp mất răng nếu như không phục hồi và không được chữa tủy sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nướu và tủy từ đó gây đau nhức, sưng tấy tái đi tái lại nhiều lần và còn gây ra tình trạng hội miệng.
– Mất răng lâu năm sẽ khiến cho khuôn mặt bị biến dạng: má hóp, lão hoá sớm, hiện ra nhiều nếp nhăn, … gây mất thẩm mỹ
– Xô lệch các răng và toàn hàm răng: Răng bị mất đi sẽ gây khoảng trống giữa các răng còn lại lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng răng tự di chuyển và xô lệch so với vị trí lúc đầu.
– Tiêu xương hàm: Thời điểm mất răng, mất chân răng càng lâu thì tình trạng tiêu xương hàm diễn ra càng nghiêm trọng.

Người mất răng lâu năm có trồng răng Implant được không?

Tiến sĩ – Bác sĩ nha khoa Huỳnh Đại Hải – Chuyên gia cấy ghép Implant tại nha khoa uy tín tại tphcm Á Âu – Ông đã thực hiện thành công hơn 1000 ca trồng răng Implant cho biết:

Tiến sĩ – Bác sĩ nha khoa Huỳnh Đại Hải – Chuyên gia cấy ghép implant tại nha khoa uy tín tại tphcm Á Âu

“Đối với khách hàng đã mất răng dù là mới mất răng hay mất răng lâu năm, mất chân răng thì trồng răng implant vẫn là giải pháp tiết kiệm, trụ implant nha khoa đóng vai trò như chân răng thật và có độ bền trọn đời nên sau khi phục hình khách hàng có thể yên tâm sinh hoạt mà không gặp bất kì trở ngại nào, không những thế khi trồng răng implant cũng khắc phục triệt để tình trạng tiêu xương gây biến dạng gương mặt.

Tham khảo: nên cấy ghép implant ở đâu

Dĩ nhiên, với những người mất răng lâu năm, xương hàm vùng quanh chân răng bị mất thường tiêu xương từ 20% – 60% trong 3 năm đầu tùy theo độ tuổi và cơ địa mỗi người. Nếu như trạng thái tiêu xương hàm quá lớn thì trước khi cấy ghép răng Implant, Nha sỹ sẽ bắt đầu ghép xương rồi mới cấy trụ Implant.

Việc ghép xương khi cấy ghép trụ Implant không quá tinh vi nhưng đòi hỏi Bác sĩ Nha khoa phải có chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt nhiều kinh nghiệm trong việc ghép xương. Nếu như Bác sĩ nha khoa phạm phải sai trái trong giai đoạn ghép xương có thể dẫn tới trụ Implant khi cấy ghép bị đào thải. Việc này tuy không gây biến chứng hay nguy hiểm nhưng buộc phải cấy lại trụ Implant.

Hình ảnh khách hàng tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu:

Khách hàng Mất răng 2 hàm lâu năm – Trồng răng Implant tại Á Âu ngày 27/07/2016


Anh Lê Văn … – 41 tuổi – Mất răng cửa lâu năm – Cấy ghép Implant tại Á Âu ngày 22/05/2016

(*) Kết quả có thể tùy thuộc cơ địa mỗi người

Xem thêm: trồng răng giả ở nha khoa nào uy tín và tốt nhất tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét