Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Niềng răng Chỉnh nha ở đâu tốt nhất uy tín tại tphcm?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha ưu việt với hiệu quả lâu dài được ưa chuộng trên toàn cầu, nhưng đa số mọi người khi gặp các khuyết điểm răng miệng như: răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng hô, răng móm, răng mọc lộn xộn,... thường thắc mắc không biết niềng răng ở đâu tốt nhất tại tphcm vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn cho sức khoẻ. Vậy:

- Niềng răng ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay tại sài gòn?

- niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu ?

Niềng răng là 1 trong những kỹ thuật khó, khi một Bác sĩ không kinh nghiệm và không chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha có thể mắc các sai lầm.


I/ CÓ NÊN CHỌN NHA KHOA TỐT ĐỂ CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG?

Anh N.V.H (22t – Sinh viên ĐH Ngân Hàng): “Em là sinh viên sắp tốt nghiệp, răng em mọc lộn xộn khá nhiều nên muốn niềng răng để cải thiện thẩm mỹ và tự tin hơn khi đi làm. Bạn em đã từng chỉnh nha niềng răng ở nha khoa K (quận 1) nhưng tới nay đã hơn 2 năm nhưng răng vẫn chưa có tín hiệu khả quan nên em cũng khá thắc mắc chưa biết nên niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay ? Em rất sợ lựa chọn nhầm nha khoa không uy tín vừa tốn tiền vừa mất thời gian lại không hiệu quả.”

Cũng như bạn N.V.H câu hỏi “chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt nhất” luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy niềng răng chỉnh nha có nên chọn nha khoa chất lượng hay không ?
(Niềng răng thưa cho khách 18 tuổi thưa nhiều răng ở cả 2 hàm trên dưới trong 10 tháng (**))
“Niềng răng hay bất kỳ dịch vụ nha khoa nào thì khách hàng cũng nên cân nhắc chọn lựa nha khoa uy tín chất lượng vì nhiều nguyên do:

- Đảm bảo hiệu quả điều trị, răng được kéo đẩy về đúng vị trí phù hợp thẩm mỹ.

- Thời gian chữa trị mau lẹ.

- Phương thức điều trị phù hợp với vấn đề kinh tế của bạn giúp tiết kiệm chi phí.

- An toàn cho sức khoẻ không gây nên biến chứng.

II/ NIỀNG RĂNG CHỈNH NHA Ở ĐÂU TỐT NHẤT? - 5 TIÊU CHÍ CHỌN NHA KHOA TỐT CHẤT LƯỢNG

Để giúp bạn xác định phương hướng rõ hơn đâu là trị giá mấu chốt mà 1 nha khoa chuyên niềng răng uy tín chất lượng cần phải có, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn đã đưa ra 5 tiêu chí sau:

1.Trình độ bác sĩ niềng răng:
Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn - Tu nghiệp chỉnh nha niềng răng chương trình Progressive (California – USA)
Bác sĩ thực hiện chỉnh nha niềng răng phải là người được huấn luyện chuyên sâu về niềng răng với nhiều năm kinh nghiệm thì mới có thể đưa ra ý tưởng chỉnh nha hiệu quả cho mọi tình trạng mà khách hàng mắc phải. Bác sĩ giỏi với kĩ thuật điêu luyện sẽ biết áp dụng lực kéo vừa đủ lên mắc cài giúp răng di chuyển như ý muốn hạn chế tình trạng vì muốn rút ngắn thời gian mà kéo mắc cài quá mạnh dẫn đến tổn thương chất lượng răng thật.

Đọc thêm: bác sĩ niềng răng giỏi ở tphcm

2. Trang thiết bị tiến bộ:
Hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D
Nha khoa phải được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong suốt quá trình niềng răng. Đặc biệt hơn là hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D giúp dựng lại hình ảnh tổng thể cấu trúc xương sọ, xương hàm và hiện trạng răng giúp bác sĩ đánh giá chính xác mức độ méo mó của răng từ đó xây dựng kế hoạch chỉnh nha niềng răng phù hợp.

3. Nha khoa phải sử dụng các loại mắc cài cao cấp từ nhà sản xuất:

Mắc cài tốt quyết định hơn 80% mức độ thành công và tiến độ điều trị của 1 ca niềng răng vì đây là dụng cụ gắn liền với khách hàng trong suốt thời kỳ niềng răng giúp đưa răng về lại vị trí ước muốn. Các loại mắc cài tốt, tân tiến sẽ giúp rút ngắn thời gian hơn so với các loại mắc cài truyền thống.

4. Quy trình niềng răng khép kín:

Qúa trình niềng răng phải được thực hiện trong không gian vô trùng, khép kín theo chuẩn FDA (Mỹ), tuy nhiên để bảo đảm an toàn cho sức khoẻ của bạn thì quy trình niềng răng tại nha khoa phải có tiêu chuẩn chống lây nhiễm theo chuẩn Châu Âu EN 1711.

5. Chế độ hậu mãi:

Nha khoa đó phải có chế độ hậu mãi tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Theo dõi sát sao trong suốt giai đoạn niềng răng cho đến khi tháo mắc cài, bảo đảm đầy đủ quyền lợi và hiệu quả điều trị cho khách hàng bằng hợp đồng cam kết rõ ràng. Luôn tư vấn mọi thắc mắc và giải quyết triệt để mọi vấn đề nảy sinh.
(Niềng răng hô hàm trên, niềng răng thưa, niềng răng móm hàm dưới, niềng răng xô lệch hàm trên – 4 trường hợp niềng răng 1 hàm phổ biến tại Peace Dentistry (**))
III/ NIỀNG RĂNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Lợi ích của chỉnh nha niềng răng là không thể phủ nhận bên cạnh đó vẫn còn tương đối nhiều bạn còn lo lắng không biết niềng răng có ảnh hưởng gì không? Chỉnh nha niềng răng có ảnh hưởng tới dây thần kinh hay không? Niềng răng có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn cho biết:

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp hữu hiệu nhất để xử lý những trường hợp răng miệng méo mó, cách này giúp răng đều đặn, bảo tồn tối đa răng thật và đặc biệt an toàn về lâu dài không gây nên bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào cho sức khoẻ răng miệng và cơ thể.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn thực hiện niềng răng chỉnh nha tại nha khoa tốt với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, ngược lại nếu như bác sĩ kém chuyên môn, thiếu kinh nghiệm sẽ dễ gây nên những biến chứng như: tiêu xương ổ răng, tụt lợi, lệch lạc khuôn mặt,...

Xem thêm: hình ảnh trước và sau khi niềng răng hô

IV/ CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY HIỆU QUẢ RA SAO?

Nha Khoa Peace – trung tâm niềng răng hàng đầu TP.HCM, chọn lựa hàng đầu để niềng răng chỉnh nha với nhiều cam kết chất lượng:
- Trực tiếp điều trị bởi những bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha – niềng răng, tu nghiệp POS (Progressive Orthodontics Seminar) – Mỹ như: Bác sĩ Bùi Tuấn Anh, Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn.

- Sử dụng những loại mắc cài cao cấp như: mắc cài kim loại, mắc cài kim loại tự đóng, mắc cài sứ trong suốt hoặc niềng răng không mắc cài với khay niềng invisalign.

- Kế hoạch điều trị chi tiết, rõ ràng cho từng tình trạng cụ thể để tối ưu hoá quá trình điều trị, góp phần rút ngắn thời gian đeo mắc cài.

- Cam kết hiệu quả điều trị với sự hợp tác giữa bệnh nhân và bác sĩ.

Xem thêm: 2 cach chinh rang ho nhe

Kết luận:

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp hữu hiệu nhất để xử lý cho những trường hợp răng xô lệch, hô, móm, thưa,… mang hiệu quả thẩm mỹ cao và đặc biệt không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ răng miệng cũng như sức khoẻ cơ thể về lâu dài.

Trên hết, khách hàng cần phải giữ cho mình tâm lý thoải mái, đừng quá lo lắng việc niềng răng có tốt không mà nên ưu tiên chọn nha khoa niềng răng chỉnh nha uy tín, bác giỏi để bảo đảm cho mình kết quả niềng răng chỉnh nha tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét