Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Răng toàn sứ cercon giá bao nhiêu ?

Răng sứ Cercon là 1 trong những dòng răng sứ không kim loại tốt hiện giờ cho phục hình bọc toàn răng sứ. Nó phục vụ được đồng thời cả yêu cầu về thẩm mỹ và sức bền chắc.

Trắng sáng và độ trong hoàn toàn tự nhiên – sự lựa chọn cho người đòi hỏi sự hoàn mỹ

Ai nên bọc răng sứ cercon ?

Răng sứ toàn sứ Cercon HT là sự chọn hoàn hảo nhất cho những bạn nào đang gặp phải các khiếm khuyết về răng sau đây và hy vọng sở hữu hàm răng trắng đẹp toàn diện:

- Răng bị sứt mẻ, bể, vỡ, răng thưa.

- Răng bị đổi màu và tẩy trắng răng chẳng thể hồi phục được.

- Răng hô móm nhẹ, khấp khểnh, méo mó.

- Răng sâu nhưng trám răng không đạt hiệu quả.

- Răng cửa bị thưa, hô.

- Tất cả những trường hợp muốn phục hình cho hàm răng xấu.

Vậy bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu ?

Giá răng sứ cercon là 4.400.000 đồng/1 răng. (giá có thể thay đổi theo thời điểm)

- Giá răng sứ nêu trên là giá các loại răng sứ được làm bằng Công nghệ Labo mão sứ hiện đại CAD/CAM (Công nghệ Labo răng sứ thẩm mỹ hiện đại của Đức)

- Báo giá này là giá trọn gói: bao gồm tất cả các chi phí phát sinh khi làm răng sứ Cercon: chụp phim, cạo vôi, thuốc giảm đau, tái khám, bảo hành…

- Thời gian bảo hành: từ 10 đến 15 năm

Ngoài răng sứ Cercon thì với những khách hàng nào có “gu” thẩm mỹ tuyệt vời, tuyệt đối có thể chọn lựa răng sứ Cercon HT. Răng sứ Cercon HT cũng cùng dòng với răng sứ Cercon nhưng có sự ưu việt hơn về độ trong tự nhiên của bề mặt răng. Về giá của răng sứ Cercon HT thường cao hơn răng sứ Cercon khoảng 10%.


Chịu lực cao, độ bền lâu dài, chống bám màu và nhiễm màu, mùi

Vì sao giá bọc răng sứ Cercon chênh lệch nhiều giữa các Nha khoa?

Theo B.sĩ Đinh Trường Hùng: “Cercon” là tên của nguyên liệu sứ. Từ chất liệu sứ, qua công đoạn Labo mão sứ thì mới tạo thành các răng sứ. Chất lượng của răng sứ được tạo nên từ 2 yếu tố: Chất liệu sứ, công nghệ Labo mão sứ (Công nghệ chế tác răng sứ từ chất liệu sứ).

Chất lượng răng sứ quyết định rất nhiều bởi công nghệ Labo – CAD/CAM Inlab Sirona của Đức là CN Labo hiện đại hàng đầu hiện nay

Như thế: Răng sứ Cercon chỉ tốt khi được thực hiện bằng thiết bị Labo tiến bộ. Và sự khác nhau về công nghệ Labo mão sứ tạo nên sứ khác nhau về chất lượng răng sứ. Đây là lý do chính cho sự khác nhau về giá.


Bọc răng sứ hai hàm cho răng nhiễm màu(*)


Bọc sứ cho răng ngắn, không đều(*)

(*)Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

Nha Khoa Peace là địa chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong, cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới, nha khoa quận 1 đã áp dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, hiện đại, đem lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ toàn sứ Cercon được biết tới là 1 ưu thế nổi bật của Nha Khoa, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét