Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Phương pháp Cấy ghép Implant có thực sự tốt hay không ?

“Chào bác sĩ! Em bị mất 2 hàm số 6 và số 7 cũng đã khá lâu do sâu răng, đến nay cũng đã gần 1 năm. Do mất răng nên dạo này em chỉ nhai được 1 bên hàm rất khó tính, các răng còn lại dường như đang có xu hướng bị xô lệch nên em muốn trồng lại 2 răng này. Em khám ở Bệnh viện răng hàm mặt thì được bác sĩ trả lời là nên làm implant!

Bác sĩ cho em hỏi Cấy ghép implant có tốt thực sự hay không và như trường hợp của em có nên cắm răng implant và làm như thế nào, chi phí bao lâu?”

Anh T.H (24 tuổi – Quận 2)

Tiến sĩ B.sĩ Huỳnh Đại Hải – Chuyên gia trồng răng Implant tại nha khoa bến thành Á Âu sẽ trả lời câu hỏi “Cấy ghép răng Implant có tốt thực sự hay không ?” và các vấn đề liên quan tới việc Cắm răng implant?


(Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Đại Hải trực tiếp cấy ghép tất cả các ca trồng răng implant tại nha khoa quốc tế Á Âu)

Trước tiên cần nắm bắt Làm răng Implant là gì?

Cắm implant là phương pháp trồng răng giả hiện đại nhất hiện giờ. Bác sĩ sẽ tiến hành cấy 1 trụ Titianium sinh học vào xương hàm, xương hàm và trụ sẽ tích hợp hoàn toàn với nhau. Sau đó, gắn mão sứ lên trên trụ Implant. Trụ Implant là một chân răng nhân tạo tồn tại trọn đời.

Xem thêm: Làm răng giả loại nào tốt nhất ?

Ưu điểm nổi trội của Cấy ghép Implant:
- Trụ implant được làm từ Titanium tinh khiết, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây kích ứng phụ đến xương hàm hoặc thân thể.
- Trụ implant Titanium có tương thích sinh học cao nên tích hợp nhanh chóng với xương hàm và biến thành một phần cơ thể như 1 chân răng thực thụ.
- Cấy ghép implant vừa phục hình hoàn hảo cho cả thân răng bên trên và chân răng bên dưới nên rất bền chắc, đảm bảo tính năng ăn nhai tốt, ăn uống tự nhiên, lực nhai khoẻ kể cả những đồ ăn cứng.
- Trồng răng implant ngăn ngừa hoàn toàn trạng thái tiêu xương hàm, hiện tượng thường xảy ra khi mất răng lâu năm làm cho tụt nướu, biến dạng gương mặt, má hóp.
- Hiệu quả sử dụng dài lâu với tuổi thọ trọn đời

Trường hợp khách hàng cắm 4 trụ Implant phục hồi 5 răng cửa

Kết luận: Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả ưu việt nhất, hơn hẳn các phương pháp truyền thống. Tại các nước phát triển khác thì Làm răng Implant luôn là phương pháp hàng đầu mà các chuyên gia nha khoa chọn lựa để phục hình lại cho các răng đã bị mất đi.

Trường hợp khách hàng cấy 2 trụ Implant cho răng nhai hàm trên

Trường hợp anh T.H mất 2 răng hàm thì trồng răng implant là tốt nhất và Anh nên trồng răng sớm để ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, đồng thời không để suy yếu hoặc khiến cho chuyển dịch các răng khác của bản thân. Chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn.

Xem thêm: có nên cấy ghép răng implant khi bị mất răng hay không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét